SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TP HỒ CHÍ MINH

ĐỔI BẰNG LÁI XE VIỆT NAM SANG QUỐC TẾ

Vai luu y khi dang ky lai xe

Khóa học lái xe ô tô - Thi bằng lái xe ô tô hạng B2

Học lái xe ô tô B2 Uy tín tại TPHCM

Khi học viên đăng ký học lái xe Trung Tâm Thành Công quý học viên sẽ được đảm bảo tất cả các quyền lợi của mình và chúng tôi cam kết thực hiện đúng như trên hợp đồng và những gì đã tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi lấy Uy Tín và Đạo đức nghề nghiệp đặt lên hàng đầu đó là mục tiêu và hướng phát triển của chúng tôi.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công  là một trong những trung tâm được thành lập lâu đời tại TPHCM và rất uy tín, chuyên nghiệp là một trong những sân sát hạch đạt tiêu chuẩn tốt nhất và lưu lượng học viên cao nhất nên quý học viên sẽ được tham gia khóa học lái xe ô tô B2 với học phí ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

=> Chúng tôi cam kết tất cả quý học viên sẽ hài lòng khi tham gia các khóa học tại trung tâm.

ĐẶC BIỆT LƯU Ý: hiện nay có 1 số trung tâm mạo danh hay cò mồi bày vẻ ra một số phí phát sinh không có theo quy định để thu thêm sau khi học viên đã đăng ký nên các Quý học viên nên hết sức lưu ý, ví dụ: phí quản lý nhà nước hay quản lý hồ sơ (khoảng 800 - 1 triệu đồng), phí ghép bằng PET, ... 

Dịch vụ khóa học lái xe B2:

- Cam kết tất cả các chi phí không phát sinh từ khi đăng ký đến khi học viên thi và có bằng trên tay
- Thời gian học và thi là 3 tháng 15 ngày. (Vì Trung Tâm Thành Công có sân sát hạch với lưu lượng lớn nên đảm bảo được thời gian thi sớm nhất cho học viên)
- Không phụ thu bất kỳ chi phí nào khác: như phí quản lý nhà nước, phí ghép bằng, phí quản lý hồ sơ, phí giấy khám sức khỏe, ...........
- Có xe đưa đón học thực hành tại các quận ở TPHCM, nên tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tất cả các quận
Khi đăng ký học thì sẽ được cấp thẻ học viên và học viên được học thực hành theo tiêu chuẩn của Bộ GTVT: học viên sẽ đượchọc thực hành KHÔNG GIỚI HẠN (1 tuần học viên được đưa đón 1 - 2 buổi và học từ khi đăng ký đến khi thi, ngoài ra học viên có thể tới sân học miễn phí không giới hạn) - LÀ TRUNG TÂM DUY NHẤT ĐƯỢC HỌC KHÔNG GIỚI HẠN (vì được nhà nước hỗ trợ về xăng, xe, lương giáo viên)
- Được học giờ xe cảm ứng (xe thiết bị) KHÔNG GIỚI HẠN (học viên tới sân học xe cảm ứng miễn phí không giới hạn) LÀ TRUNG TÂM DUY NHẤT ĐƯỢC HỌC KHÔNG GIỚI HẠN (vì được nhà nước hỗ trợ về xăng, xe, lương giáo viên)
Học viên được học lý thuyết KHÔNG GIỚI HẠN
- Khi học viên đăng ký sẽ được cam kết bằng hợp đồng về tất cả dịch vụ và chương trình đào tạo để đảm bảo quyền lợi cho học viên

- Học phí học lái xe ô tô B2 trọn gói bao gồm:

+ Phí hồ sơ, tất cả các giấy tờ cần thiết
+ Phí khám sức khỏe
+ Phí tài liệu học (sách + VCD 15 bộ đề thi)
+ Phí chụp và rửa hình thẻ cho học viên
+ Phí học lý thuyết + thực hành (xăng, xe, bãi tập, bồi dưỡng giáo viên)
+ Phí giờ xe cảm ứng
+ Phí thi tốt nghiệp + thi sát hạch
+ Phí cấp bằng PET + ghép bằng
- Hỗ trợ chia học phí làm 2 - 3 lần đóng
Hỗ trợ miễn phí ghi danh tại nhà hoặc cơ quan làm việc.
- Học viên được học trên xe Vios, Gentra, Chevrolet, Lacetti đời mới máy lạnh (đời 2010 - 2015).

- Thời gian học linh hoạt cho học viên tự sắp xếp, bên trung tâm sẽ mở lớp theo yêu cầu của học viên.
Miễn phí chi phí thi lại nếu học viên không may thi rớt
- Giáo viên tận tình, hòa đồng dạy đảm bảo các học viên đều thi đậu.
Là giáo viên của trường đào tạo lái xe Thành Công, tất cả các thầy giáo dạy lý thuyết cũng như thực hành đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, tận tình và hòa đồng và tuyệt đối không vòi tiền của học viên.
- Có xe đưa đón đi học thực hành:
Khi học viên đi học thực hành sẽ có giáo viên dạy thực hành đi xe tập lái tới đón tại nhà của học viên hoặc đón học viên tại những điểm gần nhà nhất tại các quận tại TPHCM

Previous
Next Post »

XE THI THỰC HÀNH TẠI TRUNG TÂM THÀNH CÔNG

XE THI THỰC HÀNH TẠI TRUNG TÂM THÀNH CÔNG